Cà phê nguyên chất Đà Nẵng tốt, kết quả tốt

 Trong 1 thế giới mức giá gia tăng, chúng ta mang nhân cách là người dùng yêu cầu suy nghĩ về những thắc mắc chông gai. Chẳng hạn như sản phẩm tôi mua sở hữu thích hợp có nhu yếu hay đẳng cấp hay ko .

Cà phê đang nhanh chóng trở thành nhu cầu cần yếu của phổ quát người, trở thành 1 nghi thức yêu cầu vào mỗi buổi sáng để đem đến sinh khí trước lúc bước vào toàn cầu. Cách thức đây 50 năm, việc tiêu xài phù phiếm cho 1 mặt hàng như cà phê sẽ bị mẫu bỏ, ngoài ra lúc lương nâng cao và tầm giá sinh hoạt phát triển thành dễ tiếp cận hơn, ngày càng với phổ biến người đặt tiêu thụ cà phê ra khỏi chi tiêu đẳng cấp và phát triển thành nhu cầu hàng ngày của họ. Nhưng tách cà phê của bạn nên mang giá bao nhiêu?

Cà phê nguyên chất Đà Nẵng


suy nghĩ đầu tiên của bạn

suy nghĩ trước hết của bạn sẽ là " ko phổ quát ", và đúng như vậy. Bạn muốn tiết kiệm phổ biến nhất với thể mà vẫn được cung cấp những sản phẩm chất lượng. Ngoài ra, cái tiền không chỉ ảnh hưởng tới cốc của bạn mà ảnh hưởng tới tất cả ngành công nghiệp như thế nào.

Hãy Quan sát nó ngay từ đầu. Trước lúc đóng túi, trước lúc rang, trước khi rang và nhìn cà phê ở tình trạng tình cờ nhất; loại cây . Vâng, cà phê mọc trên cây, và các cây này khôn cùng lý tưởng ! Cây cà phê arabica sẽ ko vững mạnh trừ lúc chúng ở nhiệt độ rất cụ thể, với lượng mưa rất cụ thể, ở 1 độ cao cụ thể. Ví như bạn điều hành để sở hữu được 1 loại cây vững mạnh bên ngoài những điều kiện này, bạn có thể yên tâm đặt cược rằng các hạt đậu (nếu được cung ứng hoàn toàn) trong khoảng các cây này sẽ sở hữu mùi vị khó chịu.

“ Nghe sở hữu vẻ cạnh tranh ” bạn với thể nói, “ Nghe sở hữu vẻ khá rắc rối ”. Vâng chính nó. Ngoài ra, ấy là cách thức sống của đa số người trên khắp toàn cầu. 125 Triệu người phụ thuộc vào những chiếc cây này khiến sinh kế như 1 trong các phương tiện thu nhập độc nhất vô nhị để hỗ trợ gia đình của họ. Những anh hùng vô danh này sở hữu xu thế coi ngó cây trong tối đa 5 năm cho tới lúc họ thậm chí khởi đầu cung cấp anh đào! Những chuyên gia đích thực trong cảnh sống và hít thở cà phê ngay từ những ngày đầu thành lập.

Cà phê nguyên chất Đà Nẵng


Chúng tôi nghĩ họ đang làm được bao nhiêu?

44% dân cày trồng cà phê đang sống dưới mức nghèo khổ, có 22% trong số đó mang thu nhập dưới 3,20 USD 1 NGÀY! Đây là những người gánh số đông rủi ro. Đầu tư tối thiểu 5 năm vào 1 mẫu cây trồng ko thu lại lợi nhuận cho tới khi nó trồng được lô anh đào đầu tiên. Vậy tiền sẽ đi đâu?

trước nhất, người nông dân bán cho 1 trạm xay xát. Ai sẽ phân phối cho người dân cày (x) số xu trên mỗi kg, mỗi vụ thu hoạch. Sau đấy, trạm xay xát chế biến quả anh đào thành đậu xanh bằng bất kỳ phương pháp nào họ sử dụng (tự nhiên, rửa sạch, mật ong, tùy thuộc vào nơi họ ở trên thế giới) và sau ấy bán nó cho nhà sản xuất có giá cao. Những nhà cung ứng sở hữu đủ hình dáng và kích cỡ, phổ quát người trong số đó tậu số lượng lớn sở hữu giá chiết khấu và bán chúng cho những chuỗi lớn, 1 lần nữa có giá cao, sau đó rang và bán lại cho bạn với giá thị trường cạnh tranh (cao hơn nhiều so với giá đã đưa cho người dân cày ở đầu dòng) .

Trong nhiều năm, những nhà rang xay và cung cấp cà phê đã khai thác các người hùng này cho công tác của họ. Lấy càng rộng rãi cà phê càng rẻ sở hữu 1 tầm giá thấp nhất sở hữu thể, cắt xén và đi những trục đường thuận tiện để kiếm tiền chóng vánh nhân lợi danh nhuận. Thoạt nhìn, cà phê siêu thị 11 USD / kg của bạn có thể trông hấp dẫn, cho tới khi bạn hình dung chuỗi tiền quay ngược trở lại mang nông dân. Bạn với thể hình dong rằng số tiền trả lại cho nông dân là khôn xiết tối thiểu.

Cà phê nguyên chất Đà Nẵng


vì vậy, làm cho thế nào để chúng tôi sửa lỗi này?

làm thế nào để bạn biết rằng cà phê bạn mua đang tạo ra sự khác biệt? Tậu tậu vững bền . Đa số những nhãn hàng to vững chắc sẽ ra ngoài để kiếm lợi nhuận, ấy chỉ là kinh doanh. Phần cạnh tranh là mua một thương hiệu tránh các lợi nhuận này HOẶC tiêu dùng các lợi nhuận này cho mục đích rẻ. Các tổ chức kết nối trực tiếp với nông dân nhất sở hữu thể, những tổ chức tương trợ những sáng kiến ​​thông qua việc tìm hàng của họ, các tổ chức có chỉ tiêu vượt xa túi tiền tài họ.

Lấy tỉ dụ như cà phê Rwandan Single Origin của chúng tôi. Một mẫu cà phê trong khoảng công ty thương mại Muraho, mang giá trị gia đình và sự kết nối cho phép những công ty như chúng tôi trả lại nhiều tiền hơn cho mỗi kg TRỰC TIẾP cho dân cày của họ. Hoặc Cà phê Kenya phiên bản dừng của chúng tôi, hỗ trợ 'Sáng kiến ​​Phụ nữ Chạy' của Vava Coffee, cho phép đàn bà ở Kenya trồng, cung cấp và bán cà phê của riêng họ.

Chúng tôi ko giới hạn hỗ trợ những sáng kiến ​​cung cấp giáo dục, nguồn lực, thu nhập, nhà cung cấp y tế và quan trọng hơn là thu nhập cao hơn cho những người hùng thực sự của ngành nghề cà phê. Vậy vì sao nhiều thương hiệu không làm như vậy?

Nhận xét